Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 4066 to 4085 of 4474 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)Mark Availability
2015Ước lượng hàm lợi nhuận của công ty cổ phần sữa VinamilkPGS.TS..Cao Thúy Xiêm; Phạm Thị Hương
2017Ứng dụng các mô hình tiêu chuẩn nhằm phân tích tình hình tài chính VietinbankTS. Nguyễn Thị An Bình; Ngô Thế Hiển
2016Ứng dụng công cụ tài chính phát sinh tiền tệ trong phòng ngừa rủi ro tỷ giá tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượngTS.Nguyễn Thị Lan; Nguyễn Thị Thái
2017Ứng dụng KPI trong đánh giá kết quả công việc tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương - Chi nhánh Quảng NinhTS. Hà Sơn Tùng; Chu Kim Ánh
2016Ứng dụng ma trận Swot trong hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần VimecoTS.Hà Sơn Tùng; Nguyễn Thanh Quang
2013Ứng dụng marketing nhằm phát triên quỹ tín dụng nhân dân Vân Canh Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà NộiLê Thị Ứng Hoà; Trương Đình Chiến
2015Ứng dụng Marketing Online tại công ty cổ phần nội thất PmaxGS.TS..Phạm quang Trung; Trịnh Tuấn Nam
2009Ứng dụng Marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công thương Việt NamĐỗ Anh Tuấn; Trương Đình Chiến
2016Ứng dụng mô hình cảnh báo sớm bất ổn tiền tệ theo cách tiếp cận phí tham số ở Việt NamPGS.TS.Nguyễn Việt Hùng; Lê Thị Thanh Hoa
2017Ứng dụng mô hình chuỗi cung ứng 3F đối với thực phẩm sạch xuất khẩu sang Nga của Công ty cổ phần Tập đoàn Masan ( Masan Group)PGS.TS. Đàm Quang Vinh; Lâm Văn Điệp
2013Ứng dụng mô hình Wilson trong quản trị dự trữ tại Công ty TNHH Hàn ViệtTriệu Đình Phương; Lê Công Hoa
2015Ứng dụng phần mềm Adapt trong quản trị quan hệ khách hàng của công ty Seta International Việt NamTS..Hà Sơn Tùng; Trịnh Đình Cường
2016Ứng dụng phương pháp ước lượng độ lệch sản lượng nhằm hỗ trợ điều hành chính sách tiền tệ của Ngân hàng nhà nước Việt NamPGS.TS. Lê Đức Lữ; Vũ Thị Ngà
2012Ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Hóa dầu và Thiết bị công nghiệp Hà NộiHà Ngọc Minh; Trương Đình Chiến
2014Ứng dụng sản xuất sạch hơn trong ngành công nghiệp xi măng: Trường hợp nhà máy xi măng Lưu Xá, Thái NguyênPGS.TS.Lê Thu Hoa; Nguyễn Thị Thanh Lan
2012Ứng dụng thẻ điểm cân bằng tại Công ty TNHH Pentax VNHà Thị Thanh; Ngô Kim Thanh
2017Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt NamNHD:Trần Văn Hòe,PGS.TS; Lê Văn Sơn
2015Vai trò của chính quyền địa phương cấp tỉnh trong phát triển du lịch bền vững của tỉnh Ninh BìnhNHD:Hà Văn Siêu.TS; Nguyễn Mạnh Cường
2009Vai trò của công nghệ thông tin đối với sự sinh thành và phát triển kinh tế tri thức ở Việt namBùi Quang Vũ; Trần Việt Tiến
2009Vai trò của Hải quan Việt nam trong quản lý hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu qua Biên giới đường bộNguyễn Công Trưởng; Đào Phương Liên